อยากรู้,  เด็กบ้านนอกรีวิว,  เด็กบ้านนอกแนะนำ

วิธีซื้อลอตเตอรี่ผ่าน app เป๋าตัง – ซื้อสลากดิจิทัล

วันนี้เป็นวันแรกที่เปิดให้ใช้บริการซื้อหวยผ่าน หรือเรียกว่าซื้อสลากดิจิทัลผ่าน app เป๋าตัง ไปดูขั้นตอนและวิธีการซื้อกันครับ ว่าจะยุ่งยากหรือง่ายแค่ไหน บทความนี้เหมาะสำหรับคนที่มี app เป๋าตัง อยู่แล้ว และเคยใช้ app มาบ้าง นะครับ สำหรับใครที่ยังไม่มีก็ไปโหลดมาได้ ทั้ง play store และ app store ใครที่มี app อยู่แล้วไปรวยกันเล้ย

ขั้นตอนการซื้อลอตเตอรี่ผ่าน app เป๋าตัง

เมนู ซื้อ

1. ที่หน้าแรกของแอพจะมีเมนูซื้อสลากดิจิทัล ตามรูปด้านบน ถ้าใครไม่เจอลองเอานิ้ว ปัดๆ สไลด์ดูนะครับ เมื่อเจอเมนูซื้อสลากดิจิทัล ให้กดเข้าไปได้เลย เมนูบางเวอร์ชั่นรูปอาจจะแต่กต่างคร่าวๆ ก็น่าจะประมาณนี้ครับ

2. เมื่อกดที่เมนูซื้อสลากดิจิทัล ก็จะมีหน้าแนะนำให้เราอ่านก่อน จะอ่านหรือไม่อ่านก็แล้วแต่เธอ หลังจากนั้นก็กดที่ปุ่ม เริ่มใช้งาน



3. เมื่อกดปุ่ม เริ่มใช้งาน ก่อนที่จะเข้าไปหน้าหนัก แอฟก็จะให้เราอ่านและทำความเข้าใจเกี่ยวกับเงื่อนไขต่างๆ ก่อน โดยปกติแล้วเราจะไม่อ่านกันฮ่า ก็กดติ๊ก ยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการ ถ้าเราไม่ ติ๊ก ปุ่มจะเป็นสีเทาและเราก็จะเข้าไปซื้อฉลากไม่ได้ ฮา

กดเข้าไปซื้อที่เมนู ซื้อสลากดิจิทัล

4. หน้าหลักสามารถซื้อและตรวจสลากได้ จิ้มเข้าไปที่เมนู ซื้อสลากดิจิทัล เพื่อเข้าไปซื้อฉลากและเลือกตัวเลขที่เราต้องการ

5. เมนู สลากทั้งหมด ตัวเลขสลากที่ปรากฏอยู่ คือตัวเลขสลากที่สามารถซื้อได้ หรือถ้าใครมีตัวเลขที่ต้องการซื้อก็สามารถระบุตัวเองเองได้เลย สามารถระบุได้เองทุกตำแหน่ง เมื่อได้เลขที่ต้องการก็กดที่ปุ่ม ค้นหาเลข ถ้าใบไหนที่ยังไม่ซื้อก็จะถูกค้นหา และปราฏกออกมาในรายการให้เราเห็นเลขจะเรียงจาก น้อยไปมาก เมื่อเราได้สลากที่ต้องการเราก็กดปุ่ม เลือก ได้เลย

6 เมื่อได้ตัวเลขสลากที่เราต้องการก็กดไปที่ ปุ่ม เลือก จากนั้นปุ่มเลือกก็จะเปลี่ยนเป็นปุ่ม เอาออก ถ้าเราไม่ชอบหรือไม่เอา เราก็สามารถกดที่ปุ่ม เอาออก ได้

เมื่อกดเลือกได้แล้วจะมีแทบบาร์ด้านล่างโผล่ขึ้นมา ถ้าเราต้องการตัวเลขสลากที่เราเลือก เราก็กดปุ่ม ตรวจสอบสลากฯ เพื่อตรวจสอบอีกทีว่าสลากที่เราต้องการยังว่าอยู่ไหม ถ้ายังว่างอยู่แอพก็จะพาเราไปจ่ายตังค์ ในหน้าต่อไป

หน้า ตรวจสอบรายการสลากฯ


7. ที่หน้า ตรวจสอบรายการสลากฯ ก็จะมีรายการสลากทั้งหมดที่เราได้เลือกมาและระบบก็จำคำนวณ ราคาตามจำนวณสลากที่เราเลือก ในแต่ละครั้งซื้อได้ไม่เกิน 20 ใบ ในรูปคือเลือกใบเดียวคือ 80 บาท จะสังเกตุว่าในการชำระเงินจะใช้ระยะเวลาประมาณ 15 นาที จะมีเวลานับถอยถังจับเวลาเราอยู่ ให้ทำการชำระเงินโดยใช้ แอพเป๋าตังค์ คือเราต้องเติมเงินไว้ในแอพให้พอกับจำนวนที่เราซื้อ เมื่อตรวจสอบทุกอย่างถูกต้องแล้วให้กดปุ่ม ชำระเงิน

8. ตรวจสอบความถูกต้องแล้วกด ยืนยันชำระเงิน เป็นอันเสร็จเรียบร้อย รอลุ้นรวยไปด้วยกันครับ

เมื่อทำการสั่งซื้อสำเร็จ เราสามารถเข้าไปดูรายการของเราได้ที่เมนู สลากฯ ของฉัน ขอให้ทุกคนที่เข้ามาอ่านบทความนี้โชคดี หมานๆ รำ่รวยๆ กันทุกคนครับ สาธุ

Leave a Reply